Apple mở rộng các dịch vụ tới nhiều quốc gia chưa được hỗ trợ

22/04/2020 13:47 GMT+7

Các dịch vụ cốt lõi của Apple như iCloud, App Store đến Podcasts và Apple Arcade hiện đã có mặt ở thêm 20 quốc gia và Apple Music được ra mắt ở 52 thị trường mới.

Bạn có bao giờ tưởng tượng đến việc sử dụng iPhone 11 Pro nhưng không có Apple Music? Và sử dụng bất kỳ iPhone nào mà không có App Store? Đây là điều dường như không thể. Tuy nhiên cho đến nay, đó là tình huống đang diễn ra của nhiều quốc gia bao gồm châu Phi, Trung Đông và một phần của châu Âu. Apple hiện đã triển khai kế hoạch mang các dịch vụ chính của mình đến hơn 20 quốc gia và cũng đưa Apple Music đến tổng cộng 52 khu vực khác.
Apple hiện đã ra mắt App Store, Apple Arcade, Apple Podcasts, Apple Music và iCloud tới các quốc gia châu Phi bao gồm cả Cameroon, Morocco và Zambia. Các dịch vụ này cũng xuất hiện lần đầu tiên ở Maldives và Myanmar, Bosnia và Herzegovina, Iraq và quốc gia khác.
Afghanistan, Nauru, châu Đại Dương đã sử dụng được hầu hết các dịch vụ nói trên nhưng vẫn thiếu Apple Music. Trong khi đó, riêng Apple Music đã mở rộng sang nhiều quốc gia khác nhau, từ Algeria, Bahamas đến Qatar và Yemen. Người đăng ký ở mỗi khu vực Apple Music mới này sẽ được dùng thử miễn phí sáu tháng dịch vụ. Điều này có nghĩa là Apple Music hiện khả dụng ở 167 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong khi iCloud và App Store có con số 175.
Oliver Schusser, Phó chủ tịch Apple Music và International Content của Apple cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mang những dịch vụ được yêu thích nhất của Apple đến người dùng ở nhiều quốc gia hơn bao giờ hết. Chúng tôi hy vọng khách hàng của mình có thể khám phá các ứng dụng, trò chơi, âm nhạc và podcast yêu thích mới của họ khi chúng tôi tiếp tục tôn vinh những nhà sáng tạo, nghệ sĩ và nhà phát triển giỏi nhất thế giới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.