Apple mang bộ nhớ trong 1 TB đến loạt iPhone 13

Thành Luân
Thành Luân
29/10/2020 12:45 GMT+7

Apple có thể sớm cung cấp cho người mua iPhone tùy chọn bộ nhớ trong 1 TB sau nhiều năm giữ nguyên mức tối đa 512 GB như hiện tại.

Theo Apple Insider, báo cáo này được đưa ra bởi Jon Prosser khi ông kỳ vọng một chiếc iPhone 1 TB sẽ xuất hiện trong tweet mới đăng vào hôm 28.10. Prosser không xác định được khi nào một chiếc iPhone dung lượng lớn hơn dự kiến ra mắt nhưng Apple thường tăng gấp đôi phân bổ lưu trữ đầu cuối trên iPhone cứ sau 2-3 năm một lần, có nghĩa iPhone 13 vào năm sau có thể đi kèm dung lượng tối đa 1 TB.
Hiện tại, các mẫu iPhone 12 Pro và 12 Pro Max có thể cung cấp cấu hình không gian lưu trữ lên đến 512 GB, tuy nhiên bộ nhớ trong cơ bản đã tăng lên 128 GB thay vì từ 64 GB như trên iPhone 11 Pro.
Dòng iPhone của Apple bị giới hạn ở mức không gian lưu trữ tối đa 512 GB trong ba năm, với iPhone XS và XS Max là những thiết bị cầm tay đầu tiên cung cấp không gian lưu trữ này. Trước đó, iPhone đạt tối đa 256 GB với iPhone 7, 8 và X, trong khi 128 GB dành cho iPhone 6 Plus và 6S Plus.
Bộ nhớ trong bổ sung luôn là một tính năng được hoan nghênh, đặc biệt là đối với những người thích chụp ảnh. Những chiếc iPhone mới nhất của Apple có thể sẽ sớm yêu cầu tăng không gian lưu trữ khi mà dòng sản phẩm này cho phép quay video HDR với Dolby Vision. Riêng các mẫu Pro đi kèm khả năng quay video 60 khung hình/giây dẫn đến những nội dung tạo ra khá lớn. Ngay cả với lưu trữ đám mây và 5G, một số người có thể lấp đầy không gian 512 GB trên điện thoại trong thời gian ngắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.