Apple mang bản cập nhật lớn đến Shazam

17/12/2020 07:44 GMT+7

Một bản cập nhật tính năng lớn nhất cho Shazam kể từ khi Apple mua lại ứng dụng này.

Shazam xuất hiện từ năm 2002, qua gần hai thập kỷ. Khi nhắc đến một ứng dụng chuyên dùng để nhận diện bài hát thì chắc chắn sẽ nhiều người dùng chọn sử dụng Shazam vì độ nổi tiếng và khả năng tuyệt vời mà nó mang lại. Đã 2 năm kể từ khi Apple quyết định mua dịch vụ này vào năm 2018 và có nhiều băn khoăn rằng liệu Apple sẽ giữ ứng dụng hay tích hợp nó vào phần mềm của riêng mình bằng cách nào đó.
Để trả lời thắc mắc của người dùng về tương lai của Shazam, Apple mang đến bản cập nhật lớn nhất cho ứng dụng kể từ khi mua lại nó. Bản cập nhật là một cuộc đại tu hoàn toàn về giao diện, mục đích giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và làm cho Shazam mang phong cách giống iOS hơn.
Người dùng hiện có thể truy cập danh sách các Shazams (các bài hát từng được tra cứu) trước đây bằng cách trượt lên từ giao diện chính, khi người dùng bấm vào khung tìm kiếm sẽ có một mục để truy cập bảng xếp hạng các Shazams trên nhiều quốc gia và thành phố. Thiết kế tổng thể của ứng dụng đã được tinh chỉnh để tạo cảm giác đồng nhất hơn với các ứng dụng và dịch vụ khác của Apple.
Ngoài ra còn có các cải tiến khi đồng bộ hóa Shazam với Apple Music hoặc Spotify. Người dùng hiện có thể đồng bộ hóa Shazam với iCloud để họ không cần phải lo lắng về việc thiết lập Shazam trên một thiết bị mới. Trang web Shazam cũng có một số thay đổi, giờ đây bạn có thể sử dụng trang web để xác định các bài hát sau khi cấp quyền sử dụng microphone của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.