Apple loại bỏ EarPods khỏi hộp đựng iPhone 12?

21/05/2020 06:57 GMT+7

Báo cáo mới nhất từ nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo cho thấy mẫu iPhone 12 sắp ra mắt của Apple có thể không đi kèm tai nghe EarPods trong hộp.

Theo PhoneArena, không có thông tin nào về việc quyết định áp dụng cho toàn bộ dòng iPhone 12 hay chỉ đơn giản là các mẫu cụ thể, chẳng hạn như iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro. Dù điều gì xảy ra, Kuo tin rằng điều này sẽ giúp thúc đẩy doanh số AirPods - vốn được bán riêng.
Về cơ bản, nếu Apple không còn cung cấp EarPods cho khách hàng, chủ sở hữu iPhone muốn nghe nhạc bằng tai nghe mới cần phải mua tai nghe có dây Lightning hoặc các tai nghe không dây như AirPods. Giá cho tai nghe EarPods với cổng Lightning trên trang web của Apple là 29 USD, trong khi giá khởi điểm cho AirPods là 159 USD.
Được biết, Apple đã trang bị tai nghe nhét tai EarPods kèm iPhone kể từ khi mẫu smartphone đầu tiên được ra mắt vào năm 2007. Khi iPhone 7 được ra mắt, công ty đã loại bỏ cổng âm thanh 3,5 mm truyền thống để chuyển sang Lightning nhưng tặng kèm khách hàng tai nghe EarPods với cáp Lightning trong hộp đựng sản phẩm.
Kuo cũng nói rằng không có mẫu AirPods hoặc AirPods Pro mới nào được Apple dự kiến ra mắt cho đến năm sau, và hãng có thể thực hiện chiến dịch quảng bá mạnh mẽ hoặc thậm chí giảm giá đáng kể cho AirPods trong mùa lễ này để thúc đẩy doanh số.
Kuo tin rằng doanh số của Apple sẽ tăng vào mùa lễ năm nay sau khi công ty phải chịu sự sụt giảm mạnh vào nửa đầu năm bởi các ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Ông Kuo cũng dự kiến Apple xuất xưởng 80-93 triệu chiếc AirPods trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.