Apple lên kế hoạch sửa lỗi cho iOS 6.1

14/02/2013 20:30 GMT+7

(TNO) Không lâu sau khi Microsoft đưa ra gợi ý các quản trị viên có thể chặn người dùng iOS 6.1 do lỗi trao đổi đồng bộ qua Exchange ActiveSync, Apple tuyên bố sẽ sớm tung ra bản vá lỗi này.

(TNO) Không lâu sau khi Microsoft đưa ra gợi ý các quản trị viên có thể chặn người dùng iOS 6.1 do lỗi trao đổi đồng bộ qua Exchange ActiveSync, Apple đã tuyên bố sẽ sớm tung ra bản vá lỗi này.

Theo Cnet ngày 14.2, Apple đã xác nhận tìm ra được nguyên nhân gây ra lỗi trên iOS 6.1 với việc đồng bộ qua Exchange ActiveSync của Microsoft, và hứa sẽ có bản vá lỗi này trong thời gian sớm.

Được biết, lỗi này chỉ tồn tại khi người dùng sử dụng iOS 6.1 và đồng bộ dữ liệu với bản Microsoft Exchange 2010 SP1 trở lên, hoặc Microsoft Exchange Online (Office365).


iOS 6.1 còn tồn tại nhiều lỗi - Ảnh chụp màn hình 

Lỗi này cũng làm cho thời lượng tiêu hao pin trên iOS 6.1 nhanh hơn.

Trong khi đó, Microsoft ghi nhận rằng lỗi này làm cho tài nguyên của các máy chủ Microsoft Exchange Server 2010 và máy chủ mail bị tiêu thụ nhiều hơn bình thường, mức độ sử dụng bộ nhớ và CPU tăng lên rõ rệt.

iOS 6.1 được Apple chính thức phát hành vào ngày 28.1, chủ yếu là vá lỗi bị hao pin một cách nghiêm trọng trên các thiết bị "nhà táo", đặc biệt là iPhone 5.

Vài ngày trước, Apple đã tung ra bản iOS 6.1.1 nhưng chỉ dành riêng cho iPhone 4S, nhằm khắc phục hiện tượng khó thực hiện cuộc gọi, nhắn tin hoặc kết nối 3G.

Thành Luân

>> Skype trên iOS cập nhật tính năng phục hồi cuộc gọi
>> Apple chuyển giao bản iOS 6.1.1 cho các nhà phát triển
>> iOS 6.1 đã bị bẻ khóa
>> Facebook trên iOS đã có thể gửi tin nhắn bằng giọng nói
>> Apple chính thức trình làng bản iOS 6.1
>> Apple nhận được bản quyền thiết kế biểu tượng iOS

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.