Apple lặng lẽ thêm tính năng quan trọng cho HomePod mini

Thành Luân
Thành Luân
29/12/2020 14:35 GMT+7

Apple gần đây triển khai bản cập nhật HomePod 14.3 bao gồm hỗ trợ sạc công suất 18W, và điều này có thể thay đổi cách sử dụng của HomePod mini.

Theo PhoneArena, HomePod mini được ra mắt với bộ sạc 20W trong hộp và yêu cầu thiết bị phải có sạc 20W để hoạt động. Vì bản cập nhật đã giảm mức này xuống 18W, chủ sở hữu HomePod mini hiện có nhiều lựa chọn bộ sạc hơn để sử dụng.
Đáng chú ý, Apple không bao gồm ghi chú hỗ trợ đi kèm với bản cập nhật mới này mà chỉ được phát hiện bởi một số người dùng Reddit sau khi thử nghiệm bộ sạc dự phòng 18W trên HomePod mini và nó thực sự hoạt động. Do đó, loa thông minh có thể được sử dụng như một thiết bị di động.
Trước khi cập nhật, nếu cố gắng sử dụng bộ sạc 18W để cấp nguồn cho HomePod mini của mình, đèn màu cam sẽ phát sáng cho biết loa thông minh không thể phát do không đủ nguồn 20W cung cấp cho nó. Mặc dù vậy, không phải tất cả bộ sạc 18W đều hoạt động với HomePod mini sau khi cập nhật. Nếu may mắn mua iPhone 11 Pro và 11 Pro Max vào thời điểm Apple vẫn cung cấp bộ sạc 18W thì những bộ sạc đó chắc chắn hoạt động với HomePod mini chạy HomePod 14.3.
Để cập nhật lên HomePod 14.3 cho HomePod mini của mình, người dùng hãy đảm bảo rằng iPhone, iPad, iPod touch hoặc Mac được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Sau đó, mở ứng dụng Home và đi tới Settings > Software Update. Nếu có bản cập nhật, hãy nhấp vào nút Install.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.