Apple là công ty được ái mộ nhất thế giới

02/02/2021 07:26 GMT+7

Bảng xếp hạng các công ty được ái mộ nhất thế giới hằng năm do Fortune bầu chọn một lần nữa xướng tên Apple ở vị trí dẫn đầu năm 2021.

Theo 9to5mac, Apple tiếp tục sự thống trị lâu dài của mình trong cuộc khảo sát này khi một lần nữa đánh bại Amazon, Microsoft và Disney để giành vị trí đầu tiên. Đối với ấn bản năm 2021, Fortune đã đánh giá danh sách hơn 1.500 công ty được ái mộ nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của gần 4.000 giám đốc điều hành, giám đốc và nhà phân tích thông qua một cuộc bỏ phiếu.
Để xác định các công ty được đánh giá cao nhất trong 52 lĩnh vực, Fortune yêu cầu các giám đốc điều hành, giám đốc và nhà phân tích đánh giá các doanh nghiệp trong ngành của họ dựa trên 9 tiêu chí, từ giá trị đầu tư, chất lượng quản lý và sản phẩm đến trách nhiệm xã hội và khả năng thu hút nhân tài. Điểm số của một công ty phải được xếp hạng ở nửa trên trong cuộc khảo sát ngành để được liệt kê.
Fortune cho biết đây là năm thứ 14 Apple đứng đầu danh sách này, trong khi đó Disney năm nay đứng ở vị trí thứ 4, từng đứng đầu danh mục giải trí trong 18 năm. Nằm trong top 10 là Starbucks, Berkshire Hathaway, Alphabet, JP Morgan Chase, Netflix và Costco.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.