Apple không phát hành iPhone SE tiếp theo trong nửa đầu năm 2021

Thành Luân
Thành Luân
12/11/2020 09:00 GMT+7

Vào tháng 4, người hâm mộ Apple khá phấn khích với iPhone SE 2020 với giá hợp lý cùng thiết kế nhỏ gọn, tuy nhiên họ đừng mong đợi sẽ sớm nhận được bản kế nhiệm của nó.

Theo GSMArena, nhà phân tích Ming-chi Kuo vừa đưa ra báo cáo cho biết Apple không có kế hoạch ra mắt bản kế nhiệm của iPhone SE trong nửa đầu năm sau.
Dự đoán này là một phần của phân tích lớn hơn về thị trường camera tổng thể của ông Kuo, trong đó ông nói rằng có tới 4 nhà cung cấp của Apple đang tham gia vào một cuộc chiến khốc liệt để cung cấp camera cho iPhone 13, và điều đó có khả năng ảnh hưởng đến việc chuẩn bị cũng như sản xuất iPhone SE (2021).
Ông Kuo tiết lộ rằng năm 2021 sẽ chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt trong đó Genius Electronic Optical (GSEO) của Đài Loan có thể mất đơn hàng vào tay Largan Precision của Đài Loan, Semco (Samsung Electromechanics) và một công ty mới trên thị trường là Sunny Optical.
Báo cáo không nói gì về việc liệu iPhone SE mới có được phát hành vào nửa cuối năm 2021 hay không, nhưng có vẻ như điều này khó xảy ra bởi đó là khoảng thời gian Apple thường tập trung vào các thiết bị hàng đầu mới, vì vậy rất khó để iPhone SE (2021) sẽ xuất hiện cùng với dòng iPhone 13.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.