Apple khoe karaoke Animoji trong quảng cáo iPhone X mới nhất

28/11/2017 18:27 GMT+7

Sau khi chứng kiến người dùng Twitter tải lên phiên bản riêng của họ bằng cách kết hợp tính năng Animoji trên iPhone X với những bài hát ưa thích, Apple đã nhân cơ hội này để quảng bá sản phẩm.

Theo Theverge, trong thực tế, khi tung video quảng cáo Animoji trong buổi ra mắt iPhone X vào tháng 9, Apple cũng đã đề cập đến khả năng thú vị có trên tính năng mới của mình.
Trong video, ở giây thứ 30, Apple nói ngắn gọn về nó với hình ảnh một chú khỉ, và sau đó là một chú cáo với thông điệp tạm hiểu là “Bạn có muốn gặp tôi trên sàn không?”.
Còn ở trong video quảng cáo mới nhất của Apple, công ty tận dụng lợi thế từ cộng đồng Twitter sau khi họ chia sẻ những karaoke Animoji thực hiện trên iPhone X. Mỗi Animoji đều chào đón bạn khi bắt đầu video, mỉm cười và xoay đầu qua lại như sẵn sàng đón chào mọi người tham gia tạo những video nhạc thú vị từ iPhone X.
Animoji là tính năng đặc trưng mà Apple hiện chỉ cung cấp trên iPhone X kỷ niệm 10 năm iPhone ra mắt, để tận dụng lợi thế cụm cảm biến camera TrueDepth có trên sản phẩm.
Với Animoji, người dùng được cung cấp 12 nhân vật hoạt hình khác nhau và có thể chuyển động dựa vào những gì chủ nhân phía trước camera TrueDepth thực hiện, như lắc, cười, nói và thậm chí cả thể hiện cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.