Apple iMac M1 ra mắt với thiết kế mỏng hơn, màu sắc tươi sáng

Thành Luân
Thành Luân
21/04/2021 07:06 GMT+7

Trong sự kiện diễn ra rạng sáng 21.4, Apple đã giới thiệu một chiếc iMac được thiết kế lại với thiết kế mỏng hơn, tích hợp chip Apple Silicon và vỏ có màu sắc tươi sáng.

Theo Theverge, Apple cho biết iMac mới được thiết kế lại từ đầu để tận dụng sức mạnh từ chip M1. Nó có màn hình 24 inch độ phân giải 4,5K cùng đường viền hẹp hơn xung quanh hầu hết các cạnh. Sản phẩm vẫn có phần cằm lớn ở phía dưới nhưng mặt sau màn hình giờ là phẳng thay vì cong. Theo Apple, iMac M1 cũng trang bị màn hình với công nghệ True Tone để tự động điều chỉnh nhiệt độ màu.
Apple hứa hẹn sẽ cung cấp một bản cập nhật cần thiết cho máy ảnh và micro trên iMac để người dùng trông đẹp hơn khi thực hiện các cuộc gọi thoại video. Sản phẩm hiện hỗ trợ độ phân giải 1.080p và cảm biến lớn hơn.

iMac đủ màu, iPhone tím và AirTag nổi bật trong sự kiện Apple

Về thiết kế, iMac M1 mới mỏng 11,5 inch, tuy nhiên Apple cho biết nó vẫn hoạt động êm và mát hơn so với mẫu trước đó nhờ chip M1 tích hợp. Theo công ty, mẫu mới đi kèm 2 quạt nhỏ thay thế cho hệ thống tản nhiệt cồng kềnh của iMac thế hệ trước.
Ngoài ra còn có một cáp nguồn từ tính mới được gắn vào mặt sau của iMac M1. Cổng ethernet có thể được kết nối với nguồn và được phân phối qua cùng một dây cáp. Mặt sau của máy sẽ có 4 cổng USB-C, với 2 trong số đó sẽ hỗ trợ Thunderbolt. Mẫu tiêu chuẩn sẽ có RAM 8 GB và SSD 256 GB.

Giá khởi điểm dành cho iMac M1 là 1.299 USD

Ảnh: Apple

Cùng với iMac mới, Apple cũng giới thiệu bàn phím, chuột và bàn di chuột mới với màu sắc phù hợp. Trong số này, bàn phím có nút Touch ID để đăng nhập bằng vân tay.
iMac M1 được bán với giá khởi điểm 1.299 USD, mặc dù một số màu có giá từ 1.499 USD, khi lên kệ vào nửa cuối tháng 5, với đơn đặt hàng bắt đầu vào ngày 30.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.