Apple hướng người dùng đến Voice Memos, ngừng Music Memos

13/12/2020 17:03 GMT+7

Ứng dụng Music Memos đang chuẩn bị cho sự kết thúc của chính mình, Voice Memos sẽ là sự thay thế.

Apple thông báo sẽ đóng ứng dụng Music Memos và khuyến khích những người sử dụng nó chuyển các bản ghi âm của họ sang ứng dụng Voice Memos.
Trong tài liệu Apple Support mới, công ty chỉ ra ứng dụng Voice Memos là điểm đến mới để ghi lại các ý tưởng âm nhạc bằng iPhone, iPad, Mac hoặc Apple Watch của bạn. Bên cạnh đó Apple cũng lưu ý những bản ghi âm đó sẽ có thể được nhập vào Garageband, phần mềm biên soạn nhạc miễn phí nền tảng "nhà táo".
Từ những thông tin trên, Apple thông báo ứng dụng Music Memos sẽ không được cập nhật sau phiên bản 1.0.7 và sẽ không còn khả dụng để tải xuống sau ngày 1.3 năm sau. Các thiết bị iPhone chạy iOS 14 hoặc iPad với iPadOS 14 có thể tiếp tục sử dụng Music Memos. Và nếu trước đó tải xuống ứng dụng, bạn vẫn có thể truy cập ứng dụng đó từ lịch sử mua hàng trên App Store của mình. Tuy nhiên, bạn nên xuất các bản ghi âm trong Music Memos sang thư viện Voice Memos để đảm bảo những bản ghi này không bị mất đi.
Apple cũng cung cấp hướng dẫn về cách xuất Music Memos sang Voice Memos, cách ghi âm với Voice Memos và cách nhập các bản ghi âm trong Voice Memos vào Garageband. Bạn có thể tìm thấy tất cả hướng dẫn này trên trang web hỗ trợ của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.