Apple hướng đến iPhone màn hình gập

18/10/2018 08:16 GMT+7

Apple vừa được cấp thêm bằng sáng chế về một loại màn hình gập, trong đó có thiết kế gập đôi.

Theo 9to5mac, bằng sáng chế mô tả và minh họa một thiết kế iPhone có màn hình gập lại vào trong, như quyển sách; và một thiết kế có màn hình bọc lấy bên ngoài của thiết bị, tương tự như bìa sách, thậm chí còn có 1 thiết kế bản lề đôi kết hợp cả hai dạng thiết kế trên lại.
Hình ảnh cho thấy một loại màn hình với khả năng gập đôi lại như quyển sách Ảnh chụp màn hình
Từ lâu đã có tin đồn Apple đang tiến hành tạo ra một màn hình gập, cho phép một thiết bị mang kích cỡ như iPad mini gập để thu gọn kích thước nhỏ lại tương tự iPhone.
Trên thị trường đã xuất hiện smartphone Android màn hình gập lại, nhưng là thiết bị sử dụng 2 màn hình chứ chưa phải là một màn hình có khả năng uốn cong. Đó là ZTE Axon M.
Một báo cáo từ năm ngoái ám chỉ Apple đang làm việc cùng LG để tạo ra iPhone màn hình gập vì đối thủ Samsung đang trong quá trình tạo ra smartphone màn hình gập của riêng họ từ rất lâu.
Samsung dự định sẽ ra mắt một điện thoại màn hình gập vào cuối năm nay, ngay cả khi thiết bị chưa sẵn sàng để bán ra. Samsung gợi ý rằng thiết bị sẽ xuất hiện trong hội nghị lập trình viên của công ty vào tháng 11 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.