Apple hướng dẫn cách xử lý các vấn đề của Face ID

Thành Luân
Thành Luân
07/05/2018 15:51 GMT+7

Apple được cho là đã gửi một tài liệu đến các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền phác thảo những gì họ nên làm khi chủ sở hữu iPhone X gặp sự cố với Face ID.

Theo PhoneArena, bước đầu tiên mà Apple đề xuất là một thử nghiệm chẩn đoán để xem liệu có sự cố với camera phía sau trên thiết bị hay không. Điều này ắt hẳn nhiều người thắc mắc tại sao Face ID gặp sự cố, Apple lại chọn xác định yếu tố với camera sau mà không phải là trước?
Có vẻ như có một mối liên kết lỗi giữa camera sau với camera trước khiến Face ID hoạt động không chính xác. Điều này đã được một thành viên trên Reddit tiết lộ sau khi sửa chữa Face ID tại Genius Bar, nơi các nhân viên kỹ thuật đã nói với anh ta rằng camera phía sau được kết nối với Camera TrueDepth của iPhone X.
Nếu thử nghiệm chẩn đoán không cung cấp bất kỳ thiệt hại nào đối với camera phía sau, Apple đã hướng dẫn các nhà cung cấp dịch vụ thay thế iPhone X của người dùng bằng một điện thoại mới. Điều này cũng được áp dụng cho cả Genius Bar bên trong Apple Store mà theo Apple giải thích, đây là cách để mang đến một trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Được biết trước đó, một lá thư từ Apple gửi đến các trung tâm dịch vụ được ủy quyền đã bị rò rỉ, tiết lộ rằng Apple đã nắm bắt được một vấn đề với bản cập nhật iOS 11.3 khiến micro trên iPhone 7 và 7 Plus bị vô hiệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.