Apple hứa hẹn sớm ra mắt MacBook mới

14/01/2020 14:46 GMT+7

Báo cáo từ 9to5Mac cho biết, một hồ sơ mới gửi đến Ủy ban Kinh tế Á-Âu (ECC) từ Apple chỉ ra rằng chúng ta sẽ sớm thấy một phiên bản nâng cấp của MacBook trong thời gian tới.

Theo Engadget, MacBook Pro 16 inch ra mắt năm ngoái được xem là một cải tiến về thiết kế so với các sản phẩm trước đó. Mặc dù phiên bản này chưa thể giải quyết được những nhược điểm trên Touch Bar nhưng có bàn phím tốt hơn nhiều so với các model trước đó.
MacBook Pro 16 inch đã thay thế các phím kiểu cánh bướm bằng cơ chế scissor giúp cho việc gõ cảm giác tự nhiên hơn, và nó có thể chịu đựng bụi lẫn các mảnh vụn tốt hơn. Giờ đây, công ty đã sẵn sàng để mang đến các cải tiến này đến với dòng MacBook Pro 13 inch và MacBook Air.
Dựa vào hồ sơ nộp lên ECC, Apple đơn giản chỉ đề cập đến “máy tính cá nhân di động” mà không có thông tin cho biết MacBook nào đang được làm mới. Apple thường tổ chức các sự kiện ra mắt một số sản phẩm mới vào mùa xuân, vì vậy một chiếc MacBook mới hoàn toàn có khả năng được công bố trong một vài tháng tới.
Việc MacBook Pro 16 inch được đánh giá cao là tín hiệu tích cực cho Apple khi công ty ra mắt các mẫu MacBook mới có giá rẻ hơn, bởi nhiều người quay lưng với MacBook Pro 16 inch mới vì sản phẩm quá đắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.