Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 20.4

14/04/2021 15:05 GMT+7

Apple vừa gửi lời mời báo chí cho một sự kiện ảo với khẩu hiệu “Spring Loaded” sẽ diễn ra vào thứ ba, ngày 20.4, tại trụ sở Apple Park ở Cupertino, California (Mỹ).

Theo CNN, tin tức này không quá bất ngờ khi mà trước đó trợ lý ảo Siri cũng đã tiết lộ ngày tổ chức sự kiện trước khi thông báo chính thức được đưa ra. Siri đưa ra thông tin này để trả lời cho những người dùng hỏi khi nào Apple sẽ tổ chức buổi ra mắt sản phẩm lớn tiếp theo.
Apple được dự kiến sẽ giới thiệu dòng iPad Pro mới với màn hình mini LED siêu sáng, cùng với đó là một iPad mini được thiết kế lại với viền nhỏ hơn và một màn hình lớn hơn. Công ty cũng được cho là đã sẵn sàng cho sự xuất hiện của AirPods 3 thế hệ tiếp theo của mình với thiết kế phù hợp hơn với AirPods Pro cao cấp. Tai nghe này thậm chí còn hỗ trợ công nghệ âm thanh không gian và điều khiển cảm ứng.
MacBook Pro và MacBook Air cũng sắp được làm mới, nhưng không rõ liệu chúng có được ra mắt (ít nhất một sản phẩm) vào đầu tuần tới hay không. Bên cạnh đó, thiết bị theo dõi vật dụng AirTags được chờ đợi cũng có thể xuất hiện.
Apple gần đây ngừng sản xuất dòng iMac Pro, từng là chiếc máy tính mạnh nhất mà công ty cung cấp, cũng như HomePod ban đầu của hãng để tập trung nhiều hơn vào HomePod mini. Tuy nhiên thật khó để các phiên bản làm mới của các sản phẩm này xuất hiện. Ngoài ra, Apple cũng được đồn đại đang phát triển kính thông minh và tai nghe VR/AR, nhưng rất khó để sản phẩm xuất hiện trong tháng này.
Được biết, trong năm ngoái, Apple đã tổ chức sự kiện vào mùa xuân để ra mắt dịch vụ Apple TV+ và dòng iPhone SE mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.