Apple gửi thư mời ra mắt iPhone 7

30/08/2016 07:39 GMT+7

Sau một thời gian rò rỉ thông tin, cuối cùng thì Apple đã chính thức gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia một sự kiện của hãng vào ngày 7.9 tới.

Theo PhoneArena, dù thư mời không nói rõ sự kiện gì nhưng theo một số nguồn tin nội bộ, thì đây sẽ là thời điểm Apple ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo của mình, dự kiến là mẫu iPhone 7.
Thư mời tham gia sự kiện mới của Apple Ảnh chụp màn hình
Sự kiện nói trên sẽ được diễn ra vào lúc 10 giờ sáng tại San Francisco (Mỹ) theo giờ địa phương. Nơi tổ chức là trung tâm hội nghị The Bill Graham Civic Auditorium.
Hiện tại, iPhone 7 được cho là sẽ bao gồm 3 phiên bản: iPhone 7 (4,7 inch), iPhone 7 Plus (5,5 inch) và iPhone 7 Pro (có thể tên gọi khác là iPhone 7 Plus Premium).
iPhone 7 Pro nhiều khả năng sẽ có kích thước màn hình lớn hơn, trang bị một số tính năng riêng biệt. Đây cũng là mẫu iPhone mà Apple muốn đem lại bất ngờ lớn nhất cho người dùng.
Bên cạnh đó, dường như Apple đã quyết định thay đổi chiến lược kinh doanh, khi sẽ đồng thời hỗ trợ cả mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus có dung lượng 256 GB.
Nguồn tin ban đầu còn cho biết sản phẩm sẽ bán vào ngày 23.9, rơi vào thứ sáu, tức là ngày cuối tuần và đây cũng là thời điểm Apple vẫn hay áp dụng để bán ra các dòng iPhone thế hệ trước, sau đó "nhà táo" sẽ công bố doanh số sản phẩm trong 3 ngày cuối tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.