Apple gửi thư mời giới thiệu Macbook mới

20/10/2016 10:18 GMT+7

Apple vừa gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia vào một sự kiện của hãng vào ngày 27.10 tới.

Theo Neowin, sự kiện được Apple tổ chức tại trụ sở Cupertino, California, Mỹ. Thời gian diễn ra là vào lúc 10 giờ sáng (theo giờ địa phương).
Giới công nghệ kỳ vọng đây sẽ là thời điểm "nhà táo" công bố loạt sản phẩm mới liên quan đến Macbook, chẳng hạn như dòng MacBook Air, iMac, Macbook Pro.
Trong đó, Macbook Pro được cho sẽ là sản phẩm có nhiều sự thay đổi nhất, mẫu máy dự kiến mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản hiện tại, trong khi trackpad hơi lớn hơn. Việc thay đổi cũng được áp dụng vào cổng kết nối khi Apple loại bỏ tất cả các cổng truyền thống, bao gồm cả cổng sạc MagSafe, để chuyển sang USB-C.
Nhưng sự thay đổi lớn nhất về thiết kế chính là sự bổ sung của thanh cảm ứng OLED mới thay thế vị trí phím chức năng tiêu chuẩn của bàn phím. Thanh cảm ứng này dự kiến sẽ cung cấp các nút hành động nhanh cho các nhiệm vụ phổ biến, thay đổi tùy thuộc ứng dụng đang mở. Apple được cho là đang làm việc với các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba để đảm bảo các phần mềm được tối ưu hóa cho thanh cảm ứng mới.
Touch ID cũng dự kiến sẽ đến với MacBook Pro trong năm nay, nhiều khả năng nằm trên nút Power. Trong khi Auto Lock cho phép Apple Watch sử dụng để mở khóa máy Mac khi ở gần thì Touch ID cho phép người dùng mở khóa máy Mac mà không cần nhập mật khẩu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.