Apple, Google và Facebook sẽ lớn mạnh hơn vào năm 2075

18/04/2017 08:09 GMT+7

Đó là ý kiến được người sáng lập Apple Steve Wozniak đưa ra trong một cuộc phỏng vấn với tờ USA Today , khi ông cho rằng các công ty như Apple, Google và Facebook sẽ lớn mạnh và phổ biến hơn trong 58 năm tới.

Theo PhoneArena, ông Wozniak dự đoán rằng, đến năm 2075 các thành phố mới sẽ được mọc lên tại những nơi mà sa mạc hiện đang tồn tại. Bên cạnh đó, trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ở khắp mọi nơi, và mọi người có thể nhận được các chẩn đoán bệnh tật và cung cấp toa thuốc mà không cần phải đi khám bác sĩ.
Không chỉ có vậy, người đồng sáng lập Apple còn cho biết sao Hỏa sẽ trở thành một “thuộc địa” của loài người, với việc Mỹ sẽ đưa lên đây các khu đô thị để sinh sống. Thậm chí, ông Wozniak còn cho biết có một cơ hội nhất định khả năng mà ở đó mọi người có thể nói chuyện với người đang ở một hành tinh khác.
“Apple sẽ là công ty tồn tại trong thời gian dài giống như IBM (được thành lập vào năm 1911). Với lượng tiền mặt ước tính vào quý tài chính gần nhất lên đến 246,1 tỉ USD, công ty hoàn toàn có cơ sở để phát triển lớn hơn nữa vào năm 2075. Điều tương tự như vậy cũng đến với Google và Facebook”, Wozniak chia sẻ.
Phát biểu của ông Wozniak được đưa ra trước thềm sự kiện Silicon Valley ComicCon tổ chức từ 21-23.4 tại Trung tâm Hội nghị San Jose (Mỹ) vào tuần tới với chủ đề “Tương lai của nhân loại: Chúng ta sẽ ở đâu vào năm 2075?”.
Sự kiện dự kiến thu hút được 75.000-100.000 người tham dự, bao gồm các diễn viên William Shatner và John Cusack, hay phi hành gia Buzz Aldrin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.