Apple giới thiệu vỏ bảo vệ kiêm pin dự phòng gây quỹ phòng chống AIDS

01/12/2016 10:37 GMT+7

Chiếc vỏ bảo vệ kiêm pin dự phòng (Smart Battery Case) cho iPhone đã có thêm tông đỏ, ngoài 2 màu đen, trắng truyền thống.

Theo The Verge, sở dĩ Apple chọn màu đỏ cho phụ kiện vì có liên quan đến chiến dịch RED chống lại căn bệnh thế kỷ AIDS. RED giúp những người bị nhiễm HIV ở vùng cận Sahara châu Phi - khu vực có tỷ lệ AIDS cao nhất hành tinh - có khả năng tiếp cận thuốc. Số tiền quyên góp sẽ được sử dụng để tư vấn, xét nghiệm, phòng chống và cung cấp thuốc ARV giúp ngăn chặn sự lây nhiễm HIV từ mẹ sang thai nhi.
Trên trang web chính thức, Apple đã tung ra phiên bản màu đỏ của thiết bị này và trích 1 USD cho mỗi sản phẩm bán được cho quỹ Global Fund. Apple hiện là công ty đóng góp nhiều nhất cho quỹ này..
Về khía cạnh phần cứng, mẫu case này được thiết kế dành riêng cho thế hệ iPhone 7 mới. Ngoài sự khác biệt về màu sắc, chiếc case này cũng có thông số tương tự với hai phiên bản trắng và đen với dung lượng pin 2.365 mAh.
Theo Apple, vỏ bảo vệ sẽ giúp tăng thời gian sử dụng thiết bị lên đến 22 tiếng với kết nối LTE. Đặc biệt, case hỗ trợ các phụ kiện Lightning như cáp Lightning to USB hay các dock Lightning. Khi sử dụng, trạng thái pin sẽ được hiển thị trên màn hình khóa và trung tâm thông báo để người dùng biết chính xác dung lượng pin còn lại.
Ngoài Smart Battery case, Apple còn "hóa đỏ" các phụ kiện như dây đeo Apple Watch, tai nghe không dây Beats Solo 3 loại On-Ear, loa di động Pill+ Portable Speaker… để gây quỹ.
Tất cả sản phẩm RED hiện đã có mặt ở trang web http://www.apple.com/product-red để người dùng mua sắm và gây quỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.