Apple giảm giá iPhone Xr tại Ấn Độ

Thành Luân
Thành Luân
05/04/2019 07:58 GMT+7

Sau khi áp dụng chính sách giảm giá iPhone Xr tại Trung Quốc cách đây vài tháng, giờ đây Apple tiếp tục làm điều tương tự với thị trường Ấn Độ.

Theo PhoneArena, số tiền mà Apple giảm giá cho iPhone Xr tại Ấn Độ lên đến 250 USD. Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa sản phẩm được bán với giá thấp như những gì mà người dùng nghĩ.
Đó là bởi vì iPhone Xr được bán tại Ấn Độ có giá khởi điểm tương đương 1.100 USD - một con số rất cao nếu so với giá khởi điểm tại Mỹ chỉ là 750 USD. Sau khi giảm giá, mẫu iPhone với màn hình LCD 6,1 inch này sẽ được bán với giá 870 USD trở lên, tức vẫn cao hơn so với giá mà người dùng Mỹ chi trả.
Cũng cần nhớ rằng, giá bán iPhone Xr hiện vẫn cao hơn so với giá khởi điểm dành cho Galaxy S10e tại thị trường này, với mức khởi điểm khoảng 810 USD. Trong khi đó, OnePlus 6T - một trong những thiết bị cầm tay “cao cấp” phổ biến ở Ấn Độ - lại chỉ được bán với giá khoảng 550 USD.
[VIDEO] Bạn biết gì về iPhone XR - "hậu duệ" cao cấp của iPhone 5C?
Điều quan trọng nhất trong hoạt động giảm giá iPhone Xr mà Apple áp dụng tại Ấn Độ chính là việc công ty có vẻ như đã bắt đầu tìm cách ngăn chặn sự sụt giảm về doanh số gặp phải trong thời gian gần đây.
Nhiều chương trình giảm giá iPhone có thể sẽ đến Ấn Độ trong tương lai gần khi Apple tăng cường sản xuất tại địa phương cho cả các mẫu cũ lẫn mới như iPhone Xs và Xs Max.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.