Apple gia hạn đóng cửa hệ thống bán lẻ tại Trung Quốc do Corona

09/02/2020 14:54 GMT+7

Apple tiếp tục kéo dài thời hạn đóng cửa tại Trung Quốc do lo ngại sự bùng phát của virus Corona chủng mới, ngay cả khi họ vẫn duy trì bộ phận văn phòng và trung tâm liên lạc của mình tại quốc gia này.

Hồi đầu tháng này, Apple cho biết họ sẽ chính thức đóng cửa tất cả cửa hàng và văn phòng của trụ sở chính Apple tại Trung Quốc cho đến hết ngày 9.2 để phòng tránh đại dịch Corona. Nhưng lo ngại về dịch bệnh tiếp tục leo thang khiến Apple quyết định trì hoãn việc mở cửa trở lại hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc sau khi thời hạn dự kiến ban đầu kết thúc.
Trong một tuyên bố, Apple cho biết: “Chúng tôi đang làm việc để mở lại văn phòng công ty và trung tâm liên lạc của chúng tôi vào 10.2 tới, và chúng tôi cũng chuẩn bị để mở cửa trở lại các cửa hàng bán lẻ của Apple. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật cho khách hàng ngày mở cửa cụ thể sau khi có quyết định chính thức”.
Theo Reuters, hiện Apple vẫn phụ thuộc nhiều vào Trung Quốc cả về doanh số điện thoại thông minh cũng như chuỗi cung ứng và sản xuất. Nên câu hỏi ở đây là liệu họ sẽ cầm cự được đến lúc nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.