Apple Fitness+ hướng đến người mang thai và người lớn tuổi

18/04/2021 08:17 GMT+7

Apple vừa cho biết đã bổ sung các phần Workouts for Pregnancy, Workouts for Older Adults và Workouts for Beginners vào Apple Fitness+ để ứng dụng trở nên toàn diện hơn.

Theo Neowin, công ty cũng bổ sung các bài tập được sự hỗ trợ của các huấn luyện viên vào ứng dụng của mình, và chúng sẽ có sẵn từ ngày 19.4. Apple cho biết mục tiêu của Apple Fitness+ chính là giúp mọi người sống một ngày tốt hơn bằng cách năng động hơn. Với nhiều lựa chọn hơn để bắt đầu tập luyện cho mọi lứa tuổi, công ty hy vọng sẽ có nhiều người được truyền cảm hứng để tiếp tục tập luyện dưới sự hỗ trợ từ các huấn luyện viên nhiệt huyết của công ty.
Với Workouts for Pregnancy, người dùng sẽ có quyền truy cập vào 10 bài tập, với mỗi bài tập chỉ kéo dài 10 phút và được thiết kế để phù hợp với tất cả mọi người, bất kể họ đang trong giai đoạn mang thai nào. Khóa học cũng cung cấp các mẹo để đảm bảo việc tập luyện không gây khó chịu.
Với Workouts for Older Adults, Apple đảm bảo tất cả mọi người, dù ở độ tuổi nào, đều có thể duy trì hoạt động. Bộ sưu tập các bài tập này tập trung vào sức mạnh, tính linh hoạt, khả năng giữ thăng bằng, khả năng phối hợp và tính di động. Tương tự như Workouts for Pregnancy, mỗi bài tập chỉ kéo dài 10 phút. Đối với những bài tập này, người tập luyện có thể sử dụng quả tạ để thực hiện.
Cuối cùng, Workouts for Beginners cung cấp các bài tập yoga, sức mạnh và HIIT được thiết kế cho những người mới tập thể dục hoặc mới bắt đầu làm quen với nó. Tất cả các tùy chọn trong danh mục này đều có động tác thấp và dễ thực hiện, giúp nâng cao sự tự tin của người mới bắt đầu.
Những nội dung mới sẽ có sẵn từ ngày 19.4. Apple Fitness+ có sẵn ở Úc, Canada, Ireland, New Zealand, Vương quốc Anh và Mỹ. Một gói đăng ký Apple Fitness+ thường có giá 9,99 USD mỗi tháng hoặc 79,99 USD mỗi năm, nhưng nếu người dùng đã mua Watch Series 3 trở lên, họ có thể nhận được 3 tháng miễn phí. Người dùng Apple Watch hiện tại có thể dùng thử dịch vụ miễn phí trong 1 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.