Apple Fitness+ chính thức phát hành vào tuần tới

09/12/2020 09:04 GMT+7

Sau khi giới thiệu dịch vụ thuê bao mới Apple Fitness+ vào tháng 9, Apple đã sẵn sàng để triển khai nó đến đông đảo người dùng vào ngày 14.12 tới.

Theo Neowin, Fitness+ sẽ cung cấp nhiều thói quen tập thể dục và tập luyện khác nhau, được ghi lại trong studio bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Các bài tập tích hợp với Apple Watch, vì vậy khi huấn luyện viên yêu cầu người dùng kiểm tra nhịp tim của họ, thông tin đó sẽ được đánh dấu trên đồng hồ. Ngoài ra còn có một số hoạt ảnh và tính năng trên đồng hồ để khuyến khích người dùng, chẳng hạn như bằng cách hiển thị đồng hồ đếm ngược trong những khoảng thời gian căng thẳng để người dùng có thể biết họ sắp hoàn thành đến đâu.
Apple Fitness+ sẽ có sẵn trong ứng dụng Fitness trên iPad, iPhone và Apple TV, cung cấp cho người dùng quyền truy cập nhanh vào các bài tập luyện. Dịch vụ này cho phép người dùng lọc các bài tập theo huấn luyện viên, loại hình, thời gian hoặc âm nhạc, đồng thời nó cũng cung cấp các đề xuất dựa trên thói quen tập luyện của người dùng. Thao tác này lấy thông tin từ các bài tập Fitness+ trước đó, ứng dụng Apple Watch Workout và các dịch vụ bên thứ ba khác được liên kết với ứng dụng Fitness trên thiết bị Apple để đưa ra đề xuất tùy chỉnh. Vì ứng dụng có sẵn trên nhiều nền tảng của Apple nên người dùng sẽ dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện trên màn hình ưa thích của họ.
Apple Fitness+ yêu cầu phiên bản 14.3 của iOS, iPadOS hoặc tvOS, cũng như watchOS 7.2. Chi phí thuê bao dành cho dịch vụ là 9,99 USD/tháng hoặc 79,99 USD/năm, cho phép chia sẻ gia đình với tối đa 6 người. Ngoài ra, người dùng có thể đăng ký gói Apple One Premier, bao gồm Fitness+ cùng với các dịch vụ đăng ký khác của Apple và 2 TB dung lượng lưu trữ iCloud với giá 29,95 USD/tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.