Apple được đánh giá là công ty sáng tạo nhất thế giới

22/02/2018 08:32 GMT+7

Tạp chí kinh doanh Fast Company đã lựa chọn Apple là công ty sáng tạo nhất trong tổng số 350 doanh nghiệp ở 36 lĩnh vực.

Theo 9to5Mac, Fast Company hằng năm đều đánh giá các công ty trên toàn cầu ở mọi lĩnh vực và bình chọn giải thưởng Most Innovative - công ty sáng tạo nhất trong năm. Giải thưởng Most Innovative 2018 thuộc về Apple với những ý tưởng vượt bậc trong năm 2017. Ở giải thưởng Most Innovative 2017, Apple chỉ đứng ở vị trí thứ tư sau Amazon, Google và Uber.
Trong năm 2017, Apple đã ra mắt AirPod, Apple Watch Series 3, ARKit, iPhone X và tất cả đều trở thành những sản phẩm phổ biến với người dùng và thu được doanh số lớn.
Apple được Fast Company đánh giá rất cao về các dự án phần cứng và phần mềm đầy tham vọng. Hiện nay các nhà sản xuất điện thoại và máy tính bảng khác thường mua chip như các đối thủ cạnh tranh, trong khi đó Apple lại chọn giải pháp thiết kế chip riêng. Kết quả là các sản phẩm như iPhone có bộ xử lý được thiết kế đặc biệt tối ưu hóa cho hệ điều hành, ứng dụng, và cảm biến cảm ứng.
Fast Company cũng ấn tượng với cách tiếp cận "hướng đến sự riêng tư" của Apple đối với trí thông minh nhân tạo, nơi hầu hết công việc được thực hiện trên chính thiết bị thay vì nền tảng đám mây.
Bên cạnh Apple, danh sách 10 hãng sáng tạo nhất trong năm qua còn có Netflix, Square, Tencent, Amazon, Patagonia, CVS Health, The Washington Post, Spotify và NBA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.