Apple 'dụ' người dùng Android chuyển sang iPhone

25/04/2018 07:59 GMT+7

Apple vừa chia sẻ thêm hai video clip ngắn 15 giây mới trong chuỗi sê-ri Life’s easier on iPhone , nhằm khuyến khích người dùng Android chuyển sang sử dụng iPhone.

Theo MacRumors, đoạn quảng cáo đầu tiên giới thiệu về độ an toàn vượt trội của cửa hàng ứng dụng App Store so với các cửa hàng ứng dụng “thông thường” dễ bị tổn thương với các ứng dụng độc hại. App Store luôn được quản lý chặt chẽ bởi các chuyên viên con người của Apple để bảo vệ người dùng an toàn.
Trong khi đó đoạn clip thứ hai mô tả chi tiết về chế độ chụp ảnh chân dung Portrait Mode và Portrait Lighting trên iPhone 8 Plus và iPhone X - hai tính năng được thiết kế mang các hiệu ứng chụp ảnh chất lượng studio vào trong iPhone.
Cả hai đoạn video này có thời lượng chỉ 15 giây và hiện được "nhà táo" quảng bá trên TV và các trang mạng xã hội, YouTube…
Đầu năm nay, Apple giới thiệu chiến dịch Switch chia sẻ các đoạn video ngắn được thiết kế với mục đích thu hút người dùng Android đến với iPhone. Tất cả các đoạn clip trong sê-ri này hiện nằm trên địa chỉ https://www.apple.com/vn/switch của Apple.
Switch sẽ trả lời cho người dùng các câu hỏi đơn giản như "Liệu có dễ dàng để chuyển sang iPhone?" hay "iPhone có dễ sử dụng?". Switch cũng cung cấp thông tin chi tiết về các tính năng chính giúp iPhone nổi bật so với các điện thoại thông minh khác như Face ID, Portrait Mode, iMessages, App Store...
Apple khuyến khích người dùng Android chuyển sang iPhone trong nhiều năm qua với ứng dụng "Move to iOS" giúp nhanh chóng và dễ dàng đưa tất cả dữ liệu như danh bạ, lịch sử tin nhắn, ảnh, video, trang web, email… sang iPhone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.