Apple đóng cửa ứng dụng và trang web của Dark Sky vào năm sau

11/06/2021 19:57 GMT+7

Người đồng sáng lập ứng dụng thời tiết Dark Sky Adam Grossman vừa cho biết hoạt động hỗ trợ dịch vụ cho Dark Sky, ứng dụng cũng như trang web của nó vẫn sẽ có sẵn đến cuối năm sau.

Theo Neowin, đây rõ ràng là một tin tức đáng chú ý trong bối cảnh trước đó đã có những lo ngại về việc Apple sẽ đóng cửa ứng dụng và trang web của Dark Sky trong thời gian sớm sau khi công ty mua lại Dark Sky vào năm ngoái. Ở thời điểm mua lại, Apple nói rằng sẽ “không có thay đổi nào đối với Dark Sky cho iOS”.
Dark Sky là ứng dụng trả phí được đánh giá cao về độ chính xác trong khả năng dự báo thời tiết cấp tốc theo từng phút và có ứng dụng bản đồ radar chi tiết.
Được biết, thông báo mà Grossman đưa ra không lâu sau khi Apple giới thiệu cuộc đại tu đối với ứng dụng thời tiết có trên iOS tại WWDC. Mặc dù các từ ngữ trên trang web không nói rõ ràng rằng dịch vụ sẽ “ngừng hoạt động” hay sao nhưng có vẻ như nó đã sắp hết tuổi thọ.
Trước đó, trang web Dark Sky đã được lên kế hoạch đóng cửa vào tháng 8.2020 trong khi ứng dụng dự kiến đóng cửa vào cuối năm 2021. Apple đã khai tử ứng dụng Dark Sky cho Android vào tháng 8.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.