Apple đóng cửa tất cả cửa hàng tại Trung Quốc vì dịch cúm Corona

02/02/2020 09:05 GMT+7

Apple vừa đưa ra tuyên bố ngắn gọn rằng công ty sẽ đóng cửa tất cả các cửa hàng bán lẻ, văn phòng và trung tâm liên lạc tại Trung Quốc đại lục cho đến ngày 9.2.

Theo GSMArena, hành động của Apple được đưa ra để đảm bảo sự thận trọng và dựa trên lời khuyên mới nhất từ các chuyên gia y tế hàng đầu.

Người thứ 7 dương tính với virus corona ở Việt Nam là Việt kiều Mỹ

Động thái này nhằm hạn chế sự phơi nhiễm của nhân viên công ty đối với sự bùng phát của virus Corona đang ngày càng nghiêm trọng. Mặt khác, các cửa hàng trực tuyến của Apple ở Trung Quốc vẫn hoạt động.
Được biết, trước đó đã có báo cáo tình trạng dịch bệnh virus Corona có thể làm gián đoạn việc sản xuất iPhone 9 sắp tới của Apple cũng như AirPods mới nhất. Đối tác chính của Apple, Foxconn, sau đó đã bác bỏ những tin đồn và đảm bảo rằng họ sẽ “tiếp tục đáp ứng tất cả các nghĩa vụ sản xuất toàn cầu”.
Trong khi đó, iPhone 9 được ghi nhận là đã đi vào quá trình sản xuất thử nghiệm. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào cuối tháng 3, với sản lượng đặt hàng theo kế hoạch là 30 triệu chiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.