Apple đóng cửa dịch vụ Beats Music

14/11/2015 15:59 GMT+7

(TNO) Với việc đã có dịch vụ Apple Music, Apple vừa tuyên bố sẽ đóng cửa dịch vụ Beats Music vào ngày 30.11 tới.

(TNO) Với việc đã có dịch vụ Apple Music, Apple vừa tuyên bố sẽ đóng cửa dịch vụ Beats Music vào ngày 30.11 tới.

Beats Music sẽ bị đóng cửa vào cuối tháng 11 này - Ảnh: AppleBeats Music sẽ bị đóng cửa vào cuối tháng 11 này - Ảnh: Apple
Theo PhoneArena, sau thời gian nói trên thì những người sử dụng dịch vụ Beats Music sẽ được chuyển sang sử dụng Apple Music. Ngoài ra, hiện Apple cũng cung cấp những hướng dẫn cho người dùng chuyển đổi sang dịch vụ âm nhạc mới của hãng.

Được biết, Beats Music là một phần trong thương vụ thâu tóm lớn nhất từng có trong lịch sử với giá 3 tỉ USD để mua Beats Audio. Thương vụ này được triển khai vào tháng 5.2014. Vào thời điểm đó, một số nguồn tin cho biết dịch vụ nghe nhạc trực tuyến này chỉ có 111.000 thuê bao.

Theo số liệu mới nhất, kết thúc tháng 10, Apple Music đã có 6,5 triệu thuê bao trên phạm vi toàn cầu.

Bên cạnh các dịch vụ âm nhạc trực tuyến, Apple Music còn cung cấp các chương trình radio toàn cầu Beats 1 và tính năng Connect. Đây là tính năng thông báo trực tuyến, nơi các nghệ sĩ có thể tương tác với những fan của mình.

Hiện tại, Apple Music sẽ cho phép người dùng nghe nhạc với số lượng không hạn định, phí thuê bao là 9,99 USD/tháng hoặc 14,99 USD dành cho một hộ gia đình (tối đa 6 người dùng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.