Apple dỡ bỏ hạn chế mua sản phẩm bên ngoài Trung Quốc

23/03/2020 16:00 GMT+7

Apple được ghi nhận là đã dỡ bỏ các giới hạn mua hàng áp dụng cho iPhone, iPad Pro mới và MacBook Air mới ở các quốc gia bên ngoài Trung Quốc .

Theo GizmoChina, vào tuần trước, Apple đã đặt giới hạn mua sắm cho một số sản phẩm của mình, bao gồm cả iPhone và iPad ở nhiều quốc gia khác nhau sau khi công ty phải đóng cửa các cửa hàng chính thống bên ngoài Trung Quốc vì sự lan rộng của virus Corona chủng mới trên toàn cầu và các nhà máy sản xuất phải đóng cửa.
Báo cáo ban đầu cho biết, các giới hạn này dường như được áp đặt khi Apple lo ngại tác động của Covid-19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng và nhu cầu yếu. Cụ thể, công ty đã giới hạn mua cho mỗi đơn hàng iPhone và iPad Pro mới tối đa 2 chiếc, còn MacBook Air và Mac mini tối đa 5 chiếc.
Giờ đây, trang web Apple tại Mỹ đã không còn hạn chế mua hàng và khách hàng có thể mua bao nhiêu chiếc iPad Pro 2020, iPhone 11 Pro và MacBook Air 2020 tùy thích.
Mặc dù các hạn chế đã được dỡ bỏ nhưng có vẻ như công ty không có được sự vận hành suôn sẻ trong việc bán các thiết bị mới ra mắt do sự gián đoạn gây ra bởi virus Corona chủng mới. Đơn đặt hàng cho iPad Pro 2020 trên cửa hàng trực tuyến của công ty cho thấy thiết bị sẽ không còn được giao trước tuần đầu tiên của tháng 4, trong khi một số đơn hàng sẽ được giao trong tuần cuối của tháng 3. Tuy nhiên, vì không có hạn chế mua hàng nên có vẻ như Apple đang kiểm soát được tình hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.