Apple đang phát triển phiên bản rẻ hơn của AirPods Pro

Thành Luân
Thành Luân
13/02/2020 14:04 GMT+7

Dựa vào chuỗi cung ứng của Apple ở châu Á, trang DigiTimes cho biết Apple đang làm việc với một phiên bản mới của AirPods Pro với giá bán rẻ hơn.

Theo GizChina, phiên bản có giá rẻ hơn này được cho là mang tên AirPods Pro Lite, mặc dù chi tiết về các tính năng có trên tai nghe vẫn chưa được đưa ra. Thông tin dựa vào nguồn tin từ chuỗi cung ứng liên quan đến kế hoạch của Apple trong việc chọn các đối tác sản xuất ở Đài Loan nhằm bổ sung cho năng lực sản xuất bị ảnh hưởng bởi các đối tác Trung Quốc hiện tại do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Với sự xuất hiện của AirPods Pro Lite, Apple có thể phải chỉnh lại các sản phẩm tai nghe không dây mà họ bán ra thị trường hiện tại. Danh mục tai nghe không dây của AirPods hiện bao gồm hai dòng sản phẩm, gồm AirPods và AirPods Pro. Điều này được phân biệt bởi định dạng thiết kế phần nhét tai và khử tiếng ồn chủ động (ANC). Có sự khác biệt về giá giữa AirPods tiêu chuẩn với AirPods Pro, trong đó phiên bản AirPods với hộp sạc thường được bán với giá thấp hơn đến 90 USD so với AirPods Pro.
Báo cáo cho biết, nếu AirPods Pro Lite ra mắt, Apple có thể đơn giản hóa số lượng tai nghe không dây trên thị trường mà công ty bán. Cụ thể, hãng có thể sẽ loại bỏ dòng AirPods để chuyển toàn bộ sang AirPods Pro, bao gồm AirPods Pro cao cấp và AirPods Pro Lite rẻ hơn.
Ngoài AirPods Pro Lite, báo cáo từ DigiTimes nói rằng Apple vẫn đang duy trì quan hệ đối tác với các chuỗi cung ứng cả ở Đài Loan lẫn Trung Quốc, nơi các đối tác Đài Loan sẽ chịu trách nhiệm sản xuất thêm các sản phẩm thế hệ mới của hãng, gồm iPad, Apple Watch và iMac.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.