Apple đăng ký nhãn hiệu AirPods 2, gợi ý tính năng chăm sóc sức khỏe

07/11/2018 11:08 GMT+7

Ghi nhận từ MySmartPrice cho thấy Apple đã bắt đầu đăng ký nhãn hiệu AirPods với các tên model A2031 và A2032 ở Hồng Kông và châu Âu, báo hiệu sự xuất hiện của AirPods 2 sẽ sớm xảy ra.

Theo SlashGear, tên model A2031 và A2032 được lấy từ chứng nhận Bluetooth SIG, nhiều khả năng tương ứng cho tai nghe trái và phải của AirPods 2. Chứng nhận cho thấy tai nghe có hỗ trợ Bluetooth 5.0, có nghĩa nó sẽ truyền âm thanh qua Bluetooth Low Energy giúp tiết kiệm pin khi hoạt động. Nó cũng hỗ trợ tính năng Dual Audio.
Nhưng điều thú vị nhất trong báo cáo mới đến từ MySmartPrice chính là việc AirPods bao gồm “Các công cụ chăm sóc sức khỏe tổng quát”, một tính năng vắng mặt trong phiên bản AirPods năm ngoái. Cụ thể, chúng bao gồm các cảm biến sức khỏe, thể dục, màn hình, loa, lưu trữ và truyền dữ liệu sinh trắc học, nhịp tim, chuyển động cơ thể và lượng calo bị đốt cháy”.
Dữ liệu Bluetooth SIG cho thấy các model mới được cho là của AirPods 2 Ảnh: MySmartPrice
Các tin đồn trước đó cho biết AirPods 2 sẽ đi kèm một cảm biến đo nhịp tim PPG như Apple Watch, EKG, VO2 và nhiều hơn nữa.
Ngoài khía cạnh chăm sóc sức khỏe, AirPods 2 cũng được kỳ vọng sẽ cải thiện khả năng không dây và có chống nước. Nó cũng có thể hỗ trợ tính năng Siri, một điều phù hợp với mục tiêu tự động hóa mới của Apple thông qua Siri Shortcuts.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.