Apple đã bán hết mẫu Apple Watch Edition titan

Thành Luân
Thành Luân
02/08/2021 12:32 GMT+7

Báo cáo từ Mark Gurman của Bloomberg cho biết, Apple được cho là không còn phiên bản cao cấp titan nào của Apple Watch Edition (giá 799 USD) để bán ra thị trường.

Theo PhoneArena, phiên bản titan của Apple Watch Edition hiện không có sẵn ở hầu hết thị trường lớn, bất kể kích thước, màu sắc và cấu hình dây đeo. Trên cửa hàng trực tuyến Apple Store, thiết bị được liệt kê là không có sẵn và không thể đặt hàng. Gurman chỉ ra rằng Apple đã không chính thức tuyên bố mẫu titan bị ngừng sản xuất nhưng ông tin rằng Apple không mong đợi biến thể này có thể bán chạy nếu xét về giá bán và lượng hàng tồn kho.
Với việc Apple Watch Series 7 sẽ được giới thiệu chỉ sau 6 tuần nữa, Apple có lẽ đã quyết định bây giờ không phải là lúc để xây dựng lại kho đồng hồ titan của mình. Ông Gurman tin rằng Apple có thể quyết định loại bỏ mẫu titan như đã từng làm trong quá khứ với các mẫu cao cấp khác được làm bằng gốm và vàng.
Bên cạnh đó, ông Gurman cũng đưa ra một số nhận xét về tình hình bộ sạc hiện tại của Apple và nói công ty nên giảm số lượng bộ sạc mà họ cung cấp cho các thiết bị của mình xuống còn 3 bộ so với 5 bộ hiện tại. Ông viết Apple có thể bắt đầu trên con đường sửa đổi tình hình bộ sạc của mình bằng cách thay thế cổng Lightning bằng USB-C - kết nối đang được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng.
Nói về sạc không dây, ông Gurman gợi ý Apple sẽ mang khả năng tương thích với MagSafe đến Apple Watch, iPhone và Mac trong tương lai. Ông hy vọng một chiếc iPhone có thể gập lại sẽ ra mắt sau 2 đến 3 năm tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.