Apple công bố trò chơi và ứng dụng tốt nhất 2017

08/12/2017 08:26 GMT+7

Apple đã chính thức công bố danh sách các ứng dụng và trò chơi được hãng lựa chọn tốt nhất trong năm 2017, dành cho các sản phẩm iPhone và iPad.

Theo 9to5mac, ứng dụng tốt nhất dành cho iPhone là Calm chuyên về giấc ngủ và thiền. Trong khi đó trò chơi của năm thuộc về Splitter Critters đem đến sự tưởng tượng độc đáo cho người chơi. Với iPad, Apple đã lựa chọn ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Affinity Photo và trò chơi Witness.
So với các năm trước, các ứng dụng được Apple bình chọn năm 2017 phần lớn là các ứng dụng trả phí. Splitter Critters, Witness là hai tựa game dạng freemium, nghĩa là miễn phí (free) các tính năng cơ bản và tính phí cho các tính năng cao cấp (premium). Trong khi đó Affinity Photo là ứng dụng thu phí trả trước; Calm là một ứng dụng miễn phí.
Bên cạnh đó, Apple cũng đưa ra danh sách các ứng dụng được người dùng tải về nhiều nhất, và đứng đầu danh sách vẫn là những cái tên phổ biến như Bitmoji, Snapchat, YouTube, Messenger, Instagram và Facebook. Đặc biệt, tựa game Super Mario Run đứng đầu về lượt tải cho thể loại trò chơi, theo sau đó là 8 Ball Pool, Snake VS Block, Ballz, Word Cookies and Subway Surfers.
Apple cũng dự đoán xu hướng ứng dụng và trò chơi trong năm tới sẽ là thực tế ảo, trò chơi di động thời gian thực trực tuyến, ứng dụng thân thiện môi trường, ứng dụng giúp đỡ các bậc phụ huynh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.