Apple công bố iPad thế hệ thứ 9 dùng chip A13 Bionic

15/09/2021 01:59 GMT+7

Tại sự kiện California Streaming diễn ra rạng sáng 15.9, Apple công bố thế hệ thứ 9 của mẫu máy tính bảng tiêu chuẩn iPad, hay iPad 9.

Theo Theverge, iPad 9 cung cấp nhiều nét quen thuộc so với các mẫu iPad khác được Apple ra mắt trong thời gian gần đây, như hoàn chỉnh với nút Home, viền dày và camera đơn ở mặt sau. Sức mạnh của sản phẩm nằm ở chip A13 Bionic. Máy có camera trước 12 MP mới hỗ trợ tính năng Center Stage mà Apple trang bị trên iPad Pro năm ngoái.

Ngắm iPhone 13 với hàng loạt cải tiến và kết nối 5G

Apple cho biết chip A13 Bionic trên iPad 9 nhanh hơn 20% so với chip có trên iPad 8. Màn hình 10,2 inch có cùng kích thước và độ phân giải như trước đây, nhưng giờ đây hỗ trợ tính năng True Tone tự động điều chỉnh nhiệt độ màu của màn hình theo ánh sáng xung quanh. iPad 9 cũng là iPad cơ bản đầu tiên tương thích với bút Apple Pencil (thế hệ đầu tiên) và Smart Keyboard của Apple.
iPad 9 sẽ xuất xưởng cùng với iPadOS 15 mà Apple công bố vào đầu năm nay, bao gồm các cải tiến cho màn hình chính, tổ chức ứng dụng và các tính năng đa nhiệm của iPad.

iPad 9 là mẫu iPad tiêu chuẩn đầu tiên hỗ trợ Apple Pencil

Apple

Được biết, iPad cơ bản là mẫu máy tính bảng được nhiều người chú ý nhất vì đó là lựa chọn có giá rẻ nhất trong dòng iPad mỗi năm. Trong năm nay, Apple đã tăng dung lượng lưu trữ cơ bản lên 64 GB và giữ nguyên mức giá khởi điểm 329 USD.
Sản phẩm này sẽ có sẵn với màu bạc hoặc xám và có thể được đặt hàng kể từ bây giờ, với kế hoạch giao hàng vào tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.