Apple có thêm cửa hàng bán lẻ tại Nhật Bản

Thành Luân
Thành Luân
26/08/2018 11:49 GMT+7

Apple vừa chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên của hãng tại thành phố Kyoto - Nhật Bản, dọc theo tuyến phố Shijō Dori, trung tâm mua sắm chính của thành phố.

Theo Neowin, Apple đã công bố việc mở cửa hàng cách đây một vài ngày và cho biết kiến trúc được lấy cảm hứng từ thiết kế và vật liệu địa phương. Tòa nhà có nhiều tầng, với các tầng trên bao phủ bởi một lớp phủ mờ mà theo Apple nó được lấy cảm hứng từ những chiếc đèn lồng Nhật Bản. Mặt tiền trên cũng sử dụng khung gỗ nhẹ và giấy đặc biệt, lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống của xứ sở mặt trời mọc.
Ở trung tâm của tòa nhà là một giếng trời nhiều tầng, nơi Apple cũng tổ chức các buổi họp liên quan đến hoạt động nhiếp ảnh, âm nhạc, mã hóa...
Apple lưu ý rằng hệ thống cửa hàng đầu tiên của công ty nằm bên ngoài nước Mỹ được ra mắt tại Tokyo vào năm 2003. Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ đã mở một cửa hàng bán lẻ mới ở quận Shinjuku, Tokyo.
Công ty có trụ sở tại Cupertino cho biết việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Kyoto là một phần trong nỗ lực của Apple trong việc đầu tư bán lẻ trong nước, với kế hoạch mở thêm cửa hàng và cải tạo các tòa nhà hiện tại trong tương lai. Cửa hàng Kyoto của Apple sẽ chứa hơn 100 nhân viên đến từ khắp nơi trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.