Apple có thể tiết lộ AirTags cùng iPhone 12 vào cuối tháng 10

Thành Luân
Thành Luân
01/09/2020 17:24 GMT+7

Apple có thể đang lên kế hoạch tiết lộ phụ kiện AirTags trong một sự kiện vào nửa cuối tháng 10, cùng thời điểm ra mắt loạt iPhone 12 và Watch Series 6 thế hệ mới.

Thông tin này được đưa ra bởi trang MacOtakara đến từ Nhật Bản. Báo cáo trích dẫn các nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Trung Quốc tuyên bố Apple ban đầu dự định công bố AirTags cùng thời điểm iPhone SE 2020 ra mắt vào đầu năm nay. Tuy nhiên, một số trường hợp nằm ngoài tầm kiểm soát của Apple gây ra sự chậm trễ cho việc ra mắt thiết bị.
Sự ra mắt của AirTags vào tháng 10 cũng bắt nguồn từ sự chậm trễ mà Apple gặp phải đối với việc trình làng loạt iPhone năm nay, vốn thường rơi vào tháng 9, trong đó nguyên nhân chính đến từ đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng toàn cầu.
AirTags là phụ kiện của Apple được đồn đại từ cuối năm ngoái nhằm cạnh tranh với các sản phẩm đối thủ như Tile, khi người dùng có thể sử dụng nó để theo dõi các mặt hàng. Vào tháng 4.2020, một video xuất hiện trên web mô tả hướng dẫn người dùng cách đặt lại iPhone về trạng thái gốc, chẳng hạn như tắt tùy chọn Find My iPhone, trong đó có một nút chuyển sang “Enable Offline Finding”. Mô tả bên dưới tùy chọn đó đã đề cập đến AirTags.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.