Apple có thể sửa chữa iPhone 12 Pro nứt mặt kính sau

12/03/2021 16:46 GMT+7

Nếu người dùng làm vỡ mặt sau của iPhone 12 Pro, giờ đây họ có thể yên tâm khi Apple sẽ hỗ trợ sửa chữa nó mà không phải thay thế bằng máy khác.

Báo cáo từ MacRumors cho biết các cửa hàng Apple và nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền có thể thay thế mặt sau của iPhone 12 hoặc 12 Mini bị nứt. Báo cáo mới nhất cho thấy điều này đã mở rộng sang không chỉ iPhone 12 Pro mà còn cả iPhone 12 Pro Max đắt tiền hơn.
Dịch vụ sửa chữa sẽ có sẵn trên toàn thế giới. Các thành phần duy nhất không được sửa chữa là màn hình và camera sau. Nếu may mắn bảo vệ được những thứ này, Apple có thể thay thế các phần còn lại thông qua cái gọi là “Hệ thống phía sau của iPhone”.
Báo cáo cho biết, điều này là một phần trong chiến dịch nhằm giảm lượng khí thải carbon của Apple, phù hợp với mục tiêu của công ty kể từ sự kiện ra mắt iPhone 12, nơi họ biện minh cho việc loại bỏ bộ sạc và tai nghe khỏi hộp bán lẻ iPhone với mục đích bảo vệ hành tinh.
Được biết, chương trình của Apple sẽ áp dụng cho các quốc gia bán dòng iPhone 12, tức là người dùng tại Việt Nam có thể nhận được điều đó khi tiến hành sửa chữa những chiếc iPhone mới nhất của Apple tại trung tâm dịch vụ ủy quyền của công ty khi chúng gặp trục trặc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.