Apple có kế hoạch phát hành iPhone lớn nhất vào năm sau

Thành Luân
Thành Luân
28/11/2019 16:29 GMT+7

Báo cáo từ trang ETNews của Hàn Quốc cho thấy dòng sản phẩm iPhone 2020 sẽ bao gồm chiếc iPhone có màn hình 6,7 inch, lớn nhất từ trước đến nay.

Theo NYPost, iPhone 11 Pro Max hiện tại có màn hình 6,5 inch, điều này có nghĩa iPhone lớn nhất vào năm sau có kích thước lớn hơn 0,2 inch. Khi so sánh với iPad Mini hiện tại có màn hình 7,9 inch, sản phẩm mới có kích thước nhỏ hơn 1,2 inch.
Đối với phiên bản nhỏ hơn, báo cáo cho biết Apple cũng sẽ tung ra một chiếc iPhone 5,4 inch vào năm tới, nhỏ hơn so với màn hình OLED 5,8 inch trên iPhone 11 Pro.
Cũng theo ETNews, Samsung sẽ chịu trách nhiệm sản xuất màn hình OLED cho cả hai mẫu sản phẩm khi mà khả năng sản xuất OLED của các công ty Trung Quốc vẫn chưa thể bắt kịp ông lớn ngành công nghiệp điện tử của Hàn Quốc.
Ngoài hai kích thước nói trên, Apple cũng ra mắt thêm phiên bản có màn hình 6,1 inch trong danh sách, một kích thước được chứng minh là phổ biến với người mua iPhone 11. Điểm nhấn là sản phẩm sẽ chuyển sang sử dụng tấm nền OLED thay vì LCD.
Apple thường công bố smartphone mới tại sự kiện riêng diễn ra vào tháng 9. Nhưng trước khi loạt iPhone 2020 cao cấp ra mắt, nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo cho rằng Apple sẽ tung ra phiên bản iPhone SE 2 trong quý đầu tiên của năm 2020 với giá bán rơi vào khoảng 399 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.