Apple có bằng sáng chế về công nghệ hóa hơi

30/01/2017 08:15 GMT+7

Apple vừa công bố chi tiết bằng sáng chế mới về công nghệ vaporizer (máy hóa hơi), hiện đang được sử dụng chủ yếu trong các loại thuốc lá điện tử.

Theo The Verge, bằng sáng chế đã được Apple nộp vào tháng 6.2016 và được công bố vào ngày 26.1.2017 vừa qua. Những tài liệu được công bố mô tả chi tiết về một thiết bị sử dụng nhiệt độ cao có thể chuyển những chất phía trong thành dạng hơi, nhưng tập trung vào phương pháp tối đa hóa hiệu suất quá trình chuyển đổi.
Tuy nhiên, Apple lại không đề cập đến những chất được sử dụng bên trong thiết bị dẫn đến nhiều đồn đoán của các chuyên gia và người dùng.
Thiết bị mới của Apple có thể là một loại thuốc lá điện tử hoặc nước hoa xịt phòng,… Không ít người suy đoán rằng "nhà táo" hiện đang có ý định tạo ra một thiết bị tạo khói, và có thể đặt tên là iVape.
Bằng sáng chế mới chưa cho biết cụ thể đây là loại sản phẩm nào của Apple Ảnh chụp màn hình
Hiện tại, những gì chúng ta biết là Apple đang nghiên cứu tập trung về xe hơi, vì vậy bằng sáng chế này cũng có thể là một phần trong số đó. Chẳng hạn, Mercedes-Benz cũng đang nhắm đến những hệ thống mùi hương tùy chỉnh cho xe ô tô và cũng có thể Apple đang làm điều tương tự.
Tuy nhiên, giữa bằng sáng chế và sản phẩm cuối cùng vẫn là một khoảng cách không nhỏ. Chẳng hạn, Apple hiện đang nắm giữ rất nhiều bằng sáng chế về những công nghệ như điện thoại mờ, cover cho iPad với màn hình linh hoạt hay túi giấy,… nhưng chúng vẫn chưa được ra mắt thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.