Apple chuẩn bị tung ra bản iOS 6.1.2

16/02/2013 15:47 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, trong vài ngày tới Apple sẽ sớm tung ra bản iOS 6.1.2 để vá lại lỗi đồng bộ qua Exchange ActiveSync và lỗi khai thác lockscreen trên iPhone.

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, trong vài ngày tới Apple sẽ sớm tung ra bản iOS 6.1.2 để vá lại lỗi đồng bộ qua Exchange ActiveSync và lỗi khai thác lockscreen trên iPhone.

SlashGear ngày 16.2 dẫn lại thông tin của trang iPhone-Ticker (tiếng Đức) cho biết, Apple đã trong giai đoạn hoàn thành bản vá hai lỗi nói trên đang tồn tại trong bản iOS 6.1.

Dự kiến, bản vá lỗi iOS 6.1.2 sẽ được tung ra trước ngày 21.2 được áp dụng cho các dòng iPhone của Apple.

 
iOS 6.1 còn tồn tại nhiều lỗi - Ảnh chụp màn hình

Vài ngày trước, các chuyên gia bảo mật vừa phát hiện thêm một lỗi mới trên iOS 6.1 với khả năng giúp vượt qua được màn hình lockscreen trên iPhone 5, và có thể thực hiện cuộc gọi, xem hoặc chỉnh sửa danh bạ, kiểm tra voicemail, xem qua hình ảnh, gửi email, xem tin nhắn,...

Được biết, iOS 6.1 được Apple chính thức phát hành vào ngày 28.1, chủ yếu là vá lỗi bị hao pin một cách nghiêm trọng trên các thiết bị "nhà táo", đặc biệt là iPhone 5.

Vài ngày trước, Apple đã tung ra bản iOS 6.1.1 nhưng chỉ dành riêng cho iPhone 4S, nhằm khắc phục hiện tượng khó thực hiện cuộc gọi, nhắn tin hoặc kết nối 3G.

Thành Luân

>> Apple lên kế hoạch sửa lỗi cho iOS 6.1
>> Apple chuyển giao bản iOS 6.1.1 cho các nhà phát triển
>> iOS 6.1 đã bị bẻ khóa
>> Apple chính thức trình làng bản iOS 6.1
>> Apple xác nhận lỗi "Do Not Disturb" trên iOS 6
>> Siri thông minh hơn trong iOS 6
>> Lộ diện hình ảnh Google Maps cho iOS 6
>> Sắp có Google Maps chạy độc lập trên iOS 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.