Apple chuẩn bị ra mắt 2 mẫu iPad thế hệ mới

22/02/2018 14:32 GMT+7

Hai model iPad mới của Apple gồm A1893 và A1954 vừa được phê duyệt bởi Ủy ban Kinh tế Á Âu - cơ quan quản lý giám sát thiết bị tại các quốc gia như Nga, Armenia, Belarus, Kazakhstan và Kyrgyzstan.

Theo PhoneArena, hai tên model này không tương ứng với bất kỳ thành viên iPad nào được phát hành trước đó. Nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo từ KGI Securities cho biết năm ngoái rằng iPad Pro 2018 sẽ giống với iPhone X nhờ màn hình edge-to-edge, camera TrueDepth và Face ID. Điều này đồng nghĩa iPad Pro mới sẽ có tính năng notch nổi tiếng.
Các báo cáo gần đây cho biết Apple sẽ giới thiệu 2 phiên bản mới của iPad Pro, bao gồm một phiên bản có màn hình 10,5 inch và một phiên bản có màn hình 12,9 inch. Dựa trên giá thành OLED, cả hai tablet này rất có thể sử dụng màn hình LCD.
Được biết, các mã rò rỉ trước đây xuất hiện trong phiên bản beta của iOS cung cấp từ khóa liên quan đến thiết kế modern cho máy tính bảng iPad Pro mới. Trước khi iPhone X được giới thiệu, mã iOS trước khi phát hành đã đề cập đến một chiếc iPhone “modern”, vì vậy sẽ không quá bất ngờ khi iPad Pro sẽ mang đậm phong cách hiện đại như iPhone X.
Loạt iPad Pro năm ngoái được công bố tại WWDC 2017, vì vậy nhiều khả năng các thành viên mới cũng sẽ được giới thiệu trong sự kiện WWDC năm nay, diễn ra trong khoảng thời gian 4-8.6 tại San Jose, Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.