Apple chuẩn bị có gói thuê bao Apple Music HiFi

03/05/2021 16:33 GMT+7

Có vẻ như Apple đang có kế hoạch giới thiệu gói thuê bao Music HiFi của riêng mình, mang đến cho người đam mê âm thanh một tùy chọn phát trực tuyến chất lượng cao hơn.

Theo SlashGear, trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao này của Apple Music sẽ là lựa chọn sáng giá cho những người sở hữu phần cứng đắt tiền, cho phép nó cạnh tranh tốt hơn với các dịch vụ âm nhạc độ trung thực cao như Spotify và Deezer.
Báo cáo đến từ Hits Daily Double tuyên bố Apple sẽ sớm công bố gói Apple Music HiFi mới cùng với AirPods thế hệ tiếp theo của mình. Nội dung báo cáo cho biết, tùy chọn độ trung thực cao mới này sẽ có cùng mức giá thuê bao 9,99 USD/tháng so với dịch vụ hiện tại.
Thông tin này càng trở nên thực tế hơn khi báo cáo từ 9to5Mac đã trình bày chi tiết một khám phá mới trong bản iOS 14.6 beta gợi ý về hỗ trợ âm thanh độ trung thực cao trên Apple Music trong tương lai. Mã xuất hiện bao gồm các đề cập đến Dolby Audio và Dolby Atmos, cũng như thuật ngữ “lossless”. Giả sử đây là tiết lộ tình cờ về một thay đổi lớn sắp tới, nó sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple Music hỗ trợ các dịch vụ của Dolby.
Một tùy chọn âm thanh không mất dữ liệu sẽ mang đến cho những thuê bao có tai nghe cao cấp của Apple có thể tận dụng tối đa trải nghiệm nghe của họ bằng việc phát trực tuyến âm thanh không bị nén mất tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.