Apple chốt ngày tổ chức sự kiện trực tuyến WWDC 2020

Thành Luân
Thành Luân
06/05/2020 10:05 GMT+7

Apple vừa thông báo ngày tổ chức sự kiện WWDC 2020 vào ngày 22.6, và công ty sẽ miễn phí cho tất cả nhà phát triển nhưng sẽ thực hiện dưới dạng trực tuyến vì dịch Covid-19 .

Theo Neowin, trong thông báo vừa đưa ra, Phó chủ tịch marketing toàn cầu của Apple Phil Schiller cho biết WWDC 2020 sẽ là sự kiện lớn của công ty, nơi tập hợp cộng đồng hơn 23 triệu nhà phát triển cùng người quan tâm để tham gia sự kiện kéo dài trong một tuần của tháng 6 để tìm hiểu về tương lai của các nền tảng từ Apple.
Dĩ nhiên, Schiller cũng tỏ ra tiếc nuối vì sự kiện không thể tổ chức như thông thường do đại dịch Covid-19. Sự kiện năm nay diễn ra theo cách đặc biệt nhất nhưng không phải vì vậy mà công ty không chia sẻ với cộng đồng nhà phát triển các công cụ mới mà Apple đang nghiên cứu để giúp họ tạo ra các ứng dụng và dịch vụ tuyệt vời hơn nữa.
Schiller không chia sẻ thêm các chi tiết liên quan đến sự kiện. Chi tiết về các sự kiện và phiên họp sẽ chỉ được công bố vào tháng 6 và Apple thậm chí không cho biết sự kiện này sẽ kéo dài trong bao lâu. Thông thường, WWDC là một sự kiện hằng năm nhưng mọi thứ đã khác trong năm nay.
Một điều mà người dùng có thể mong đợi tại WWDC 2020 là việc Apple sẽ giới thiệu các bản cập nhật phần mềm lớn tiếp theo. Bài phát biểu chính của công ty tại WWDC luôn trình bày các phiên bản tiếp theo của iOS, iPadOS, watchOS, macOS và tvOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.