Apple cho phép mở rộng AppleCare+ cho Mac

23/04/2021 14:27 GMT+7

Giờ đây khách hàng có thể mở rộng AppleCare+ cho máy Mac qua gói trả trước 3 năm, khi có thể đăng ký gói trả phí hằng năm sau khi gói 3 năm hết hạn. Có nghĩa là bạn có thể gia hạn gần như mãi mãi.

Theo tài liệu hỗ trợ cập nhật trên trang Apple Support, giờ đây bạn có thể gia hạn AppleCare+ cho Mac vô thời hạn nếu gói 3 năm hết hạn. Mặc dù công ty gần đây cung cấp các kế hoạch trả phí cho gói theo hằng năm và hằng tháng, nhưng trước đây không có cách nào để duy trì gói AppleCare+.
Theo thông báo của Apple: “Ở Úc, Canada, Đức, Nhật Bản, Vương quốc Anh và Mỹ nếu bạn trả trước cho gói AppleCare+ cho iPhone, iPad hoặc Apple Watch của mình, thì có thể mua bảo hiểm mới gia hạn hằng tháng. Tại Mỹ, nếu bạn trả trước cho gói AppleCare+ cho máy Mac, bạn có thể mua bảo hiểm mới gia hạn hằng năm.”
AppleCare+ không chỉ mở rộng bảo hành cho máy Mac với những lỗi như phần cứng mà còn bao gồm các sự cố hư hỏng do tai nạn. Apple cũng đã bắt đầu cung cấp AppleCare + cho Apple TV lần đầu tiên trong tuần này.
Nếu bạn đang thắc mắc khi nào gói AppleCare+ dành cho máy Mac của mình hết hạn, có thể kiểm tra bằng cách:
• Truy cập Settings > General > About, sau đó nhấn vào tên gói AppleCare của bạn.
• Truy cập trang web mysupport.apple.com và đăng nhập bằng ID Apple của bạn. Sau đó, chọn thiết bị của bạn từ danh sách.
• Bạn cũng có thể tìm thấy ngày hết hạn trong thông báo Proof of Coverage hoặc Plan Confirmation được gửi cho bạn khi bạn mua gói AppleCare+.

iMac đủ màu, iPhone tím và AirTag nổi bật trong sự kiện Apple

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.