Apple chỉ cho mua mỗi đơn hàng 2 chiếc iPhone

Thành Luân
Thành Luân
21/03/2020 08:05 GMT+7

Apple vừa thực thi một quy tắc mới cho những người quan tâm đến việc mua iPhone trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang ngày càng lan rộng.

Theo GSMArena, quy tắc mới của Apple chỉ cho phép người dùng mua hai chiếc iPhone tại một thời điểm và đó là lần đầu tiên công ty áp dụng biện pháp này kể từ khi iPhone đầu tiên ra mắt vào năm 2007.
Giới hạn này đã có hiệu lực trên khắp Mỹ, châu Âu và một số thị trường ở châu Á, bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan và Singapore. Được biết, Apple hiện vẫn đóng cửa các cửa hàng bán lẻ truyền thống ngoài Trung Quốc. Ngoài ra, công ty vẫn đang cố gắng trở lại chu kỳ sản xuất bình thường sau khi nhiều nhà máy đối tác quan trọng của hãng buộc phải đóng cửa theo yêu cầu của chính phủ Trung Quốc trong công tác phòng chống dịch.

Người dùng hiện tại chỉ có thể đặt mua 2 mẫu iPhone cho mỗi đơn hàng

Ảnh chụp màn hình

Hồi đầu tháng này, Apple thông báo cho nhân viên của mình về tình trạng thiếu linh kiện và thay thế iPhone do sự gián đoạn chuỗi cung ứng. Ngoài ra, nhà sản xuất iPhone đang tìm cách đa dạng hóa việc cung cấp ống kính góc siêu rộng vì các đối tác của họ đang gặp vấn đề trong việc đáp ứng thời hạn sản xuất.
Một tin vui là Apple dường như đang bắt đầu lấy lại năng lực sản xuất iPhone thông thường khi thời gian sản xuất được cải thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.