Apple cập nhật bộ iWork nâng cao chất lượng giáo dục

28/03/2018 00:00 GMT+7

Tại sự kiện riêng cho giáo dục vào hôm 27.3 ở Chicago (Mỹ), bên cạnh iPad giá rẻ mới hỗ trợ Pencil, Apple cũng đã cập nhật những phần mềm quan trọng để nó trở nên hữu ích hơn trong lớp học.

Theo PhoneArena, bộ iWork đã nhận được bản cập nhật mới dành cho Pages, Numbers và Keynote, cho phép người dùng viết và phác họa trong các tài liệu tương ứng. Sinh viên có thể cộng tác trên các tài liệu bằng cách chia sẻ chúng qua iCloud hoặc một iPad.
Các giáo viên cũng có thể đánh dấu các dự án thẳng trong ứng dụng tương ứng với các công cụ đánh dấu nâng cao, trong đó mỗi ghi chú có thể được đính kèm với từ liên quan đến nó thay vì trước đây.
Bên cạnh đó Apple đã giới thiệu nhanh một số ứng dụng AR mới. Đầu tiên là Boulevard AR, cho phép người dùng kiểm tra các bức tranh nổi tiếng trong môi trường AR. Rivers của WWF giúp học sinh hiểu việc xây dựng đập ảnh hưởng đến sông ngòi và môi trường sống ra sao. Và cuối cùng là Froggipedia cho phép bạn phân tích một con ếch trong môi trường AR thay vì phải đụng đến nó.
Ngoài ra tại sự kiện, Apple đã cập nhật các lớp phủ và nhãn dán khác để học sinh làm các bài báo cáo video cũng như giáo viên có thể tạo video hấp dẫn cho các lớp học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.