Apple bổ sung Apple Watch Series 3 vào cửa hàng thiết bị tân trang

16/02/2018 08:39 GMT+7

Apple vừa cập nhật thêm mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch 3 vào danh mục có bán dạng hàng tân trang (refurbished) trên cửa hàng trực tuyến Apple Store.

Theo MacRumors, Apple Watch 3 được "nhà táo" ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9.2017, là mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch đầu tiên được trang bị tùy chọn kết nối LTE. So với các thế hệ trước đó, series 3 cũng tích hợp bộ xử lý lõi kép S3 nhanh hơn và chip W2 được chính Apple thiết kế giúp thiết bị này có kết nối Wi-Fi nhanh hơn đến 85%.
Hiện phiên bản Apple Watch Series 3 tân trang chỉ có mẫu GPS với mức giá giảm 50 USD so với phiên bản chính thức. Các bản LTE hoặc thép không gỉ, gốm vẫn chưa được bán tân trang.
Bản đồng hồ Apple Watch Series Gold Aluminum 38 mm với dây thể thao màu hồng có giá bán 279 USD (giá gốc 329 USD), trong khi đó bản 42 mm Gray Aluminum với dây đeo thể thao màu đen có giá bán 309 USD (giá gốc 359 USD).
Tất cả sản phẩm refurbished của Apple đều trải qua quá trình tân trang nghiêm ngặt trước khi được bán ra bao gồm kiểm tra, sửa chữa, vệ sinh và đóng gói lại. Mẫu Apple Watch tân trang được bảo hành một năm và có thể mở rộng thêm thời gian thông qua AppleCare +.
Lưu ý giá các sản phẩm tân trang này có thể thay đổi thường xuyên, do đó người dùng nên truy cập vào trang web để cập nhật giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.