Apple bị phạt vì không chịu giao tài liệu để kiện Qualcomm

24/12/2017 08:38 GMT+7

Apple vừa bị một thẩm phán tòa án ở San Jose, California ra án phạt 25.000 USD mỗi ngày vì không chịu nộp những tài liệu liên quan đến vụ kiện Qualcomm.

Theo Android Authority, án phạt mà thẩm phán Nathaniel Cousins đưa ra liên quan đến vụ kiện được FTC thực hiện chống lại Qualcomm, nơi Apple bị cho là đã buộc phải sử dụng chip modem Qualcomm do các vấn đề liên quan đến độc quyền.
Cousins phạt Apple số tiền 25.000 USD mỗi ngày vì hãng không cung cấp bằng chứng được yêu cầu. Hạn chót nộp các chứng cứ là ngày 29.12, và nếu không tuân thủ thì Apple sẽ phải đối mặt với những khoản tiền phạt lớn hơn. Trong hồ sơ, Apple tuyên bố đã chuyển hơn 2,5 triệu tài liệu làm bằng chứng.
Vẫn chưa rõ lý do Apple từ chối cung cấp các thông tin mà phía FTC yêu cầu, đặc biệt khi công ty sẽ có lợi thế nếu FTC giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại Qualcomm.
Apple không tham gia vào trường hợp này nhưng hãng đang ở trong một cuộc chiến về bằng sáng chế khác với Qualcomm.

tin liên quan

Broadcom quyết thâu tóm Qualcomm
Mặc dù chưa thể mua lại Qualcomm, nhưng hãng sản xuất chip Broadcom sẽ đưa ra danh sách đề cử mà các cổ đông Qualcomm có thể bỏ phiếu để thay thế hội đồng quản trị công ty vào ngày 4.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.