Apple bị điều tra sự cố iPhone bỗng nhiên bị tắt nguồn

16/11/2016 08:41 GMT+7

Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc (CCA) đã yêu cầu Apple phải điều tra làm rõ lỗi iPhone 6 và iPhone 6S bị tắt nguồn không rõ lý do, sau khi có rất nhiều người dùng phản ánh vấn đề này.

Theo Reuters, báo cáo nói rằng người dùng iPhone 6 và iPhone 6S phát hiện máy tự động tắt kể cả khi pin vẫn còn ở mức 50-60%. Một số điện thoại không thể tắt bằng tay khi ở nhiệt độ phòng hoặc môi trường lạnh hơn. Đặc biệt hơn, một số báo cáo cho rằng điện thoại không thể bật trở lại, mặc dù pin được sạc liên tục.
“Vì số lượng người dùng điện thoại iPhone 6 và 6S của Apple tại Trung Quốc là khá đáng kể, và số lượng người dùng báo cáo vấn đề xảy ra là khá nhiều nên Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc đã yêu cầu phản ứng từ phía Apple”, tuyên bố được đăng tải trên trang web của CCA.
Ở thời điểm hiện tại Apple vẫn chưa đưa ra lời bình luận về vấn đề.
Yêu cầu điều tra từ phía CCA là hoàn toàn có cơ sở, bởi trước đó nhiều người dùng Galaxy Note 7 của Samsung tại Trung Quốc đã gặp sự cố điện thoại bốc cháy nhưng không được điều tra cụ thể. Chỉ đến khi Samsung chính thức tuyên bố khai tử Galaxy Note 7 thì người dùng tại đây mới nhận được chính sách giải quyết sự cố từ hãng điện thoại Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.