Apple bất ngờ tung bản iOS 11.2 vá lỗi iPhone

02/12/2017 16:31 GMT+7

Vào chiều 2.12 (theo giờ Việt Nam), Apple bất ngờ tung ra bản cập nhật iOS 11.2 với việc khắc phục một số lỗi liên quan đến iPhone.

Theo đó, trong vài ngày qua nhiều người dùng đã phản ánh hiện tượng iPhone gặp phải lỗi Respring, là thuật ngữ diễn tả hành động khởi động lại màn hình Springboard của iPhone khiến cho nhiều ứng dụng bị thoát đột ngột.
Trước phản ảnh của người dùng, Apple đã bất ngờ tung ra bản cập nhật iOS 11.2 với dung lượng 412 MB.
Ngoài ra, Apple còn cho biết bản vá này có các tính năng được cập nhật mới như: Apple Pay Cash (chỉ dành cho thị trường Mỹ) là dịch vụ chi trả tiền ngang hàng (peer-to-peer). Tính năng này có sẵn bên trong ứng dụng Messenger, cho phép người dùng iPhone gửi tiền thông qua iMesssage như Venmo.
iOS 11.2 cũng giới thiệu sạc nhanh không dây cho iPhone X và iPhone 8 với công suất 7,5 W thông qua đế sạc chuẩn Qi, giúp thiết bị phục hồi pin nhanh hơn. Bản cập nhật cũng ghi nhận có thêm wallpaper động mới (như trên quảng cáo iPhone X), với một vài pop-up giải thích về Control Center.
Hiện tại, để nâng cấp lên phiên bản iOS 11.2 người dùng chỉ cần kết nối máy với internet, truy cập vào Settings > General > Software Update.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.